Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

Xem phim Love Rain - Tình Yêu Trong Mưa - 2012

Xem phim Love Rain - Tình Yêu Trong Mưa - 2012

free image hosting

Tên phim: Love Rain - Tình Yêu Trong Mưa - 2012

Đạo diễn: Yoon Seok Ho

Diễn viên: Jang Geun Suk, Yoona, Kim Si Hoo

Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Bộ Hàn Quốc

Sản xuất: Đang cập nhật

Quốc gia: Hàn Quốc

Thời lượng: Trailer

Năm phát hành: 2012

Tìm kiếm: Love Rain - Tình Yêu Trong Mưa


Nội dung Phim Love Rain - Tình Yêu Trong Mưa


Love Rain

Cảnh trong phim

Như chúng ta đều đã biết, sau khi chàng ca sĩ có tài làm diễn viên T.O.P "hụt chân" với dự án Love Rain của đạo diễn loạt phim 4 mùa Yoon Suk Ho, "thú cưng" điển trai của phim You’re My Pet – Jang Geun Suk – đã được nhắm cho vai nam chính. Nhân vật nữ chính, người sẽ trở thành "tình nhân" của anh chàng trong phim không ai khác chính là cô nàng giàu có nhất SNSD Yoona.

Mặc dù là một ca sĩ chuyên nghiệp ở ngoài đời, nhưng cái tên Jang Geun Suk còn nổi tiếng hơn nhờ các vai diễn xuất sắc trong các bộ phim truyền hình nói về âm nhạc, lần này cũng vậy, nhân vật Seo In Ha với cây đàn guitar cổ điển trong Love Rain một lần nữa khẳng định sự tin tưởng mà các đạo diễn đã ưu ái dành cho Jang Geun Suk.

Còn về Yoona, cô cho biết: "Tôi luôn tôn trọng đạo diễn Yoon Seok Ho và biên kịch Oh Soo Yeon, mặc dù quay phim vất vả nhưng tôi thấy thật thoải mái. Đã hai năm kể từ vai diễn trong bộ phim Cinderella Man, tôi luôn mong có cơ hội trở lại màn ảnh nhỏ. Vì vậy, gặp được Love Rain tôi thật sự vui mừng. Nhân vật Kim Ha Na năm 2012 có điểm tương đồng với tôi nhưng tôi lại vô cùng lo lắng khi vào vai Yoon Hee ở quãng thời gian những năm 70. Nhờ có sự giúp đỡ, chỉ bảo tận tình của đạo diễn mà tôi thấy mọi thứ trở nên dễ dàng hơn".

Trong phim, Jang Geun Suk vào vai chàng sinh viên mỹ thuật Seo In Ha, còn Yoona đóng vai Kim Yoon Hee, người đẹp nổi tiếng ở trường đại học thập niên 70. Đến năm 2012, con trai của In Ha là Seo Joon đã đem lòng yêu con gái của Yoon Hee là Yoori, bắt đầu chuyện tình kéo dài hai thế hệ.

Bộ phim sẽ phát sóng vào nửa đầu năm 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét