Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

Xem phim Abduction - Bắt Cóc

Xem phim Abduction


Nội dung phim:
Abduction là bộ phim hành động trinh thám về Nathan Harper. Sau khi tình cờ nhìn thấy hình ảnh hồi bé của mình trên một trang web tìm người mất tích, Nathan phát hiện ra rằng những người mà cậu thường gọi là "mẹ" và "cha" là không thực sự là cha mẹ ruột của mình. Lên đường đi tìm kiếm danh tính thực sự của mình, Nathan phải đối mặt với một thực tế là mọi người đang săn lùng chính bản thân cậu. Khi cảnh sát, các đặc vụ của chính phủ và những kẻ trong bóng tối bắt đầu truy đuổi cậu, thì câu hỏi của Nathan về sự thật bắt đầu dẫn dắt khán giả vào một câu chuyện với hàng chuỗi các sự kiện đậm chất hành động và ly kỳ, theo kiểu loạt phim nổi tiếng về điệp viên Jason Bourne.

Ngoài đoạn trailer, MTV còn thực hiện một cuộc phỏng vấn với Taylor Launter. Anh cho biết về sự so sánh vai diễn của anh và điệp viên Jason Bourne: "Tôi sẽ nói cuộc hành trình của Nathan diễn ra trước khi cuộc hành trình của Jason Bourne bắt đầu. Khi Jason tìm kiếm danh tính thực sự của mình thì anh ấy đã là một chuyên gia được đào tạo."

Bạn diễn Lily Collins gần đây cũng nói lên những suy nghĩ của cô về những so sánh giữa vai Nathan của Taylor Lautner và điệp viên Jason Bourne. Cô nói: "Cậu ấy rất giống Jason Bourne, tất nhiên, có thêm những cá tính của riêng mình vào vai diễn. Rõ ràng là tôi đang đóng phim này nên tôi có thiên vị hơn, nhưng tôi nghĩ vai này của Taylor sẽ làm người hâm mộ của cậu ấy hoàn toàn bị sốc. Không những người hâm mộ của Twilight, mà cả những người không biết cậu ấy đóng Jacob thế nào cũng sẽ sốc. Tôi nghĩ Taylor đã mang lại một khía cạnh con người không nhìn thấy được và điều đó rất, rất thú vị."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét