Thứ Ba, 20 tháng 12, 2011

Xem phim Huyền Thoại Iljimae - Nhất Chi Mai - 2008

Xem phim Huyen Thoai Iljimae - Nhất Chi Mai - 2008


Tên phim: Huyền Thoại Iljimae - Nhất Chi Mai - 2008

Đạo diễn: Lee Yong seok

Diễn viên: Lee Joon ki, Park Si hoo, Han Hyo joo, Lee Yeong ah, Kim Seong ryeong

Thể loại: Phim Võ Thuật, Phim Thần Thoại, Phim Bộ Hàn Quốc

Sản xuất: Đang cập nhật

Quốc gia: Hàn Quốc

Thời lượng: Tập 20/20

Năm phát hành: 2008

Tìm kiếm: Huyền Thoại Iljimae - Nhất Chi Mai


Nội dung Phim Huyền Thoại Iljimae - Nhất Chi Mai


Xem phim Huyền Thoại ILJIMAE - Tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20. Phim dang chieu tren Today TV - Phim Bo Dai Tap - Han Quoc

Il Ji Mae xoay quanh cuộc sống của một thanh niên hành hiệp trượng nghĩa. Trong bộ phim cổ trang mới này, Lee Jun-ki vào vai một anh hùng hào hiệp triều đại Chosun, luôn xuất hiện trong bộ trang phục màu đen, anh chống lại sự nhũng loạn của chính quyền, và giúp những người dân lương thiện. Il Ji Mae được cả hai cô gái Bong-soon và Eun-chae yêu mến.

Bong-soon là một cô gái vui nhộn, võ công tài giỏi, sống bằng nghề lừa đảo. Cả đời cô dành tình yêu cho Il Ji Mae và không tiếc mạng sống vì anh.

Còn Eun-chae là tiểu thư còn nhà quyền quý nhưng nhân hậu, thường xuyên giúp đỡ kẻ khốn khó. Cô tình cờ gặp Il Ji Mae và yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, tình yêu không môn đăng hộ đối đã khiến Il Ji Mae rơi vào tình cảnh nguy hiểm.

Il Ji Mae dấn thân vào con đường đầy gian nan nguy hiểm để hoàn thành những mục tiêu cao cả anh hằng theo đuổi: hành hiệp và giúp đỡ người dân nghèo thấp cổ bé họng. Sứ mệnh cuối cùng của anh là tìm ra hung thủ giết cha mình để phục thù cho cha.

1 nhận xét: