Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Xem phim Thiên Mệnh Anh Hùng - Bức Huyết Thư - Phim Tết 2012 - 2012

Xem phim Thien Menh Anh Hung - Bức Huyết Thư - Phim Tết 2012 - 2012


Tên phim: Thiên Mệnh Anh Hùng - Bức Huyết Thư - Phim Tết 2012 - 2012

Đạo diễn: Johnny Trí Nguyễn

Diễn viên: Huỳnh Đông (vai Nguyên Vũ), Mi Du (vai Hoa Xuân), Vân Trang (Tuyên Từ Thái hậu), Khương Ngọc (Trần Tổng Quản), Minh Thuận (Sư phụ), Kim Hiền (Hoa Hạ), Bá Cường (Vương Thiên)…

Thể loại: Phim Võ Thuật

Sản xuất: Phương Nam Phim

Quốc gia: Việt Nam

Thời lượng: Đang cập nhật

Năm phát hành: 2012

Tìm kiếm: Thiên Mệnh Anh Hùng - Bức Huyết Thư - Phim Tết 2012

Nội dung Phim Thiên Mệnh Anh Hùng - Bức Huyết Thư - Phim Tết 2012


Bối cảnh hoành tráng, những màn võ thuật đẹp mắt, tập hợp một dàn diễn viên trẻ hùng hậu... Thiên mệnh anh hùng của Victor Vũ được chờ đón là phim dã sử hành động võ hiệp đáng xem nhất mùa Tết 2012 này.

Thiên mệnh anh hùng, do đạo diễn Victor Vũ chỉ đạo, dựa trên câu chuyện xảy ra sau vụ thảm án Lệ Chi viên của gia tộc Nguyễn Trãi. Khi đó chỉ còn cháu nội của Nguyễn Trãi may mắn sống sót, đứa bé đã được một gia tướng đem đi trốn thật xa để tránh sự truy sát của phe đảng Tuyên Từ Hoàng Thái Hậu .

Thiên mệnh anh hùng, được đạo diễn hành động bởi Johnny Trí Nguyễn, hứa hẹn sẽ là một bộ phim võ hiệp đầy chất Việt Nam với nguồn gốc câu chuyện không xa lạ nhưng bất ngờ bởi những hư cấu dã sử đan xen trong một bối cảnh của những nhân vật có thật.

Huỳnh Đông (vai Nguyên Vũ), Mi Du (vai Hoa Xuân)

Đặc biệt, Thiên mệnh anh hùng với dàn diễn viên hùng hậu Huỳnh Đông (vai Nguyên Vũ), Mi Du (vai Hoa Xuân), Vân Trang (Tuyên Từ Thái hậu), Khương Ngọc (Trần Tổng Quản), Minh Thuận (Sư phụ), Kim Hiền (Hoa Hạ), Bá Cường (Vương Thiên)… hứa hẹn sẽ là bộ phim dã sử hành động võ hiệp đáng xem nhất mùa Tết 2012 này.

Sau vụ thảm án Lệ Chi viên, gia tộc Nguyễn Trãi chỉ có một người may mắn sống sót. Đó là một đứa bé 5 tuổi, cháu nội Nguyễn Trãi, được một gia tướng đem đi trốn thật xa để tránh sự truy sát của phe đảng Tuyên Từ Hoàng thái hậu.

Vua Lê Nhân Tông lên ngôi lúc mới 2 tuổi. Tất cả mọi việc trong triều đều do Tuyên Từ Hoàng thái hậu nắm quyền nhiếp chính.

16 năm sau, đứa bé năm xưa may mắn thoát chết, nay đã là một thanh niên 21 tuổi khôi ngô, cường tráng và tinh thông võ nghệ mang tên mới là Trần Nguyên Vũ. Sau khi được ân sư cho biết thân thế thật sự, Nguyên Vũ đã xuống núi và bắt đầu cuộc phiêu lưu hấp dẫn và nguy hiểm vào sâu trong triều đình với quyết tâm trả thù kẻ đã hại gia đình và minh oan cho dòng tộc.

Càng dấn sâu vào chốn quan trường, Nguyên Vũ càng hiểu rõ những chuyện cơ mật, những mưu toan tranh giành quyền lực giữa các thế lực, phe phái trong triều đình… Tuy nhiên, các phe đều dè chừng lẫn nhau vì lời đồn đại về sự tồn tại của một bức huyết thư cho biết sự thật đằng sau vụ án Lệ Chi Viên.

Trong không gian đầy thù địch ấy, Nguyên Vũ gặp Hoa Xuân, một nữ hiệp xinh đẹp có cùng một mối thâm thù và cùng chí hướng với mình. Định mệnh đưa họ đến với nhau trên con đường truy tìm Bức Huyết Thư. Cùng nhau họ trải qua bao nhiêu âm mưu nguy hiểm của các phe phái, những cuộc tàn sát, những trận đối đầu nảy lửa giữa các sát thủ và các hiệp khách.

Bức huyết thư tiết lộ điều gì? Nếu có được nó trong tay, người ta có thể đảo lộn thời cuộc như lời đồn đại hay không? Nguyên Vũ và Hoa Xuân sẽ làm thế nào thoát khỏi trùng vây những mưu đồ và những cuộc truy sát để có thể góp phần minh oan cho tiền nhân? Tình yêu của họ sẽ ra sao khi bao quanh bởi các toan tính hận thù?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét