Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

Buổi chiếu ra mắt phim Sector 7 của Ha Ji Won bị hoãn. Tại sao?


Buổi chiếu ra mắt phim Sector 7 của Ha Ji Won bị hoãn. Tại sao?

Buổi chiếu ra mắt của phim Sector 7 có sự tham gia của nữ diễn viên Ha Ji Won đã bị hoãn.

Các bạn có thể

xem phim sector 7

tại đây

Đại diện của CJ E & M cho biết: "Sau khi xem trước bản preview của bộ phim, nhà sản xuất quyết định sửa lại vài phần. Nên chúng tôi đã quyết định trì hoãn ngày công chiếu, bởi vì quá trình này dự kiến ​​sẽ mất nhiều thời gian hơn chúng ta nghĩ ". Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại.

Ông tiếp tục, "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức của chúng tôi để hoàn thành tất cả các công đoạn suốt đêm. Chúng tôi có thể sẽ không kịp phát hành phim vào buổi sáng ngày 04/08, nhưng chúng tôi sẽ phát hành phim vào 6:00 pm cùng ngày "

Theo lịch Sector 7 sẽ được phát hành vào buổi sáng ngày 04/08. Tuy nhiên, nhà phát hành đã thông báo rằng bộ phim sẽ được hoãn lại do yêu cầu của công ty sản xuất. Trước đây chưa từng có một bộ phim bị hoãn công chiếu sau khi đặt lịch công chiếu.

Đại diện của CJ E & M cũng cho biết thêm: "Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho các bạn đã đặt vé xem phim vào buổi công chiếu hoặc sẽ tặng vé xem phim miễn phí cho những người đã dành vé. Tất nhiên, chúng ta sẽ bị thua lỗ, nhưng chúng tôi sẵn sàng chịu đựng, và mong muốn đem đến cho các bạn một bộ phim tốt nhất".

Các diễn viên Ha Ji Won, An Sung Ki, và Oh Ji Ho tham gia trong phim Sector 7. Nội dung phim miêu tả cuộc chiến giữa đội thủy thủ và các quái vật ngoài trái đất. Yoon Je Gyun, đạo diễn của bộ phim và Haeundae nhà sản xuất phim. Thông báo buổi chiếu ra mắt sẽ bắt đầu vào chiều ngày 04/08.

Trans: tearsofthesea's The Greatest Love Family.

PS. Cụm rạp BHD mua bản quyền phim này, không biết khi nào mới chiếu nhỉ nghe đồn là 20/08 thì phải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét