Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

xem phim Khuynh Thế Hoàng Phi

Khuynh Thế Hoàng Phi, bộ phim truyền hình được mong chờ nhất trong mùa hè 2011, lại tiếp tục hâm nóng người hâm mộ với những hình ảnh đẹp long lanh của các nhân vật trong phim.

Khuynh Thế Hoàng Phi là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện cũng tên lấy bối cảnh là thời đại Ngũ đại thập quốc. Câu chuyện kể về những yêu thương hận thù trong cuộc sống chốn hoàng cung cao quý mà thâm hiểm. Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên lừng lẫy như Lâm Tâm Như, Nghiêm Khoan, Hoắc Kiến Hoa… Khuynh Thế Hoàng Phi là bộ phim truyền hình được mong chờ nhất mùa hè 2011 này.

Lần này, nhà sản xuất trẻ tuổi Lâm Tâm Như quyết tâm đầu tư cho Khuynh Thế Hoàng Phi trở thành một tuyệt phẩm của năm 2011. Gần đây, cô đã quyết định mời Từ Nhược Tuyên và ca sỹ Kenji Ngô sáng tác ca khúc chính cho bộ phim này. Từ Nhược Tuyên ngoài việc nổi danh là một diễn viên tài năng, cô còn là một nhà sáng tác tài ba. Những bài hát cô sáng tác đều có ca từ tuyệt đẹp và đã từng giúp cho các thiên vương làng âm nhạc như Châu Kiệt Luân, Vương Lực Hoành giành được trái tim của người hâm mộ. Bên cạnh đó Kenji Ngô cũng là người viết nên những bản nhạc rung động lòng người. Sự kết hợp của hai ngôi sao này hứa hẹn sẽ tạo ra một tác phẩm tuyệt vời cho Khuynh Thế Hoàng Phi.

Trong khi chờ đợi Khuynh Thế Hoàng Phi được lên sóng, chúng ta hãy cùng ngắm tạo hình của các nhân vật trong câu chuyện tình chốn hoàng cung nhé:

Lâm Tâm Như - tạo hình cao quý cùng vẻ đẹp rung động lòng người

Nghiêm Khoan (trái), Hoắc Kiến Hoa (phải) - khí chất anh hùng, phóng khoáng

Huệ Anh Hồng, Vương Lâm - thái hậu uy nghiêm

Tưởng Khải - anh minh thần võ, Đới Xuân Vinh - khoan thai nhẹ nhàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét