Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Xem phim Summer Fantasy - Mùa hè vui vẻ

Summer fantasy là một bộ phim tình cảm hài lãng mạn. Câu chuyện kể về sự gặp gỡ tình cờ của một cặp đôi trên hòn đảo nhỏ. Họ bắt đầu một mối tình rắc rối nhưng hài hước và cũng không kém phần cảm động. Bành Vu Yến vào vai một chủ khách sạn đẹp trai, còn nhân vật của Angela là một du khách vui vẻ. Họ gặp nhau khi nàng trải qua kỳ nghỉ hè tại hòn đảo thơ mộng. Và cả hai cùng trải nghiệm một mối tình khó quên.

Bành Vu Yến, ông chủ khách sạn đẹp trai

Cặp đôi "oan gia"

Hãy cùng thưởng thức trailer vui nhộn của Summer fantasy:

Trong buổi giới thiệu phim, hai diễn viên chính, Angela và Bành Vu Yến cũng chia sẻ họ rất mong muốn được cùng một nửa của mình trải qua cuộc tình đẹp như trong bộ phim này. Đây là lần đầu tiên Angelababy được đảm nhận vai nữ chính trong một bộ phim điện ảnh. Cô tâm sự cô đã đầu tư rất nhiều công sức vào vai diễn này, có thể Summer fantasy chứa nhiều bước đột phá của bản thân cô. Angela còn chia sẻ: “Bộ phim này chắc không dành cho những người theo chủ nghĩa độc thân. Bởi vì khi xem xong, họ nhất định muốn đi tìm một nửa của minh.”

Những cảnh lãng mạn trong phim

Bành Vu Yến hồi tưởng lại một cảnh quay rất thú vị trong phim. Đó là khi anh bị Angelababy cầm một chiếc giày ném vào đầu. Những người có mặt lúc đó vừa buồn cười vừa thương cho Bành Vu Yến. Họ kể, vẻ mặt Angela lúc đó thật hung dữ như thể cô có hận thù gì với bạn diễn của mình vậy. Chắc chắn Bành Vu Yến sẽ rất đau sau khi hứng chịu "cú ném đầy uy lực" của cô bạn diễn xinh đẹp.

Lúc đó Bành Vu Yến còn đang thả hồn với bong bóng xà phòng

Angela đứng đằng sau và thực hiện "cú ném đầy uy lực"

Bộ phim này dự kiến công chiếu vào tháng 9 tới. Summer fantasy hứa hẹn sẽ để lại trong bạn những ấn tượng ngọt ngào cho dịp cuối hè 2011 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét