Thứ Tư, 10 tháng 8, 2011

Fright Night tung ảnh ma cà rồng rùng rợn

Fright Night sẽ không thể ngồi yên khi đối thủ của mình Final Destinatio đã cho ra mắt một loạt ảnh ấn tượng về thần chết.

Sau những màn tung hoành Á Âu với KungFu PanDa hài hước, vui nhộn thì tháng 8 này, những kẻ chết mê chết mệt phim kinh dị sẽ được DreamWorks cho ăn bùa ngải với bộ phim Fright Night rợn người.

Poster chính thức của phim

Không kém phần hoành tráng, Fright Night kể về Charley Brewster - anh chàng trung học đang nổi được nhiều cô bạn để mắt. Mọi sự tốt đẹp kết thúc khi Charley Brewster biết được hàng xóm mới nhà mình Jerry là một sát nhân - ma cà rồng chính hiệu.

Charley đã cố gắng thuyết phục mọi người nhưng không ai tin cậu hết. Trước những cái chết kinh hoàng, Charley quyết tâm chính mình sẽ kết liễu cuộc đời khát máu của con quái vật khinh khủng kia.

Được làm lại từ bộ phim kinh dị nổi tiếng cùng tên ra mắt năm 1985, phiên bản “Fright Night” 2011 có nhiều nét tương đồng khi tấm poster phim vẫn giữ nguyên kiểu phông chữ hình răng nanh, cũng như tên gốc của ma cà rồng Jerry Dandridge. Đạo diễn Craig Gillespie đã mang đến một sức hút mới cho “Fright Night” khi tập trung sâu hơn vào nhân vật Jerry Dandridge từ vỏ bọc nguỵ trang hoàn hảo lẫn sự tàn ác ẩn chứa bên trong và những pha hành động trong cuộc đối đầu giữa chàng học sinh trẻ tuổi Charilie Brewster và Jerry Dandridge bằng những hiệu ứng kĩ xảo tân tiến nhất, một điều mà “Fright Night” phiên bản gốc chưa thể làm được vì những hạn chế về công nghệ lúc bấy giờ. “Kẻ thù không đội trời chung” với Colin Farrell trong phim là “Chàng thần đồng trẻ tuổi người Nga trong phi hành đoàn StarTrek” Anton Yelchin trong vai chàng sinh viên Charlie Brewster. Ngoài ra, “Fright Night” còn có sự tham gia của “Doctor Who” David Tennant và nam diễn viên trẻ của “Kick-Ass” Christopher Mintz-Plasse.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét