Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

xem phim Đại Võ Sinh - 2011

Đại võ sinh quy tụ được một dàn sao nổi tiếng như Từ Hy Viên (Đại S), Ngô Tôn, Hàn Canh, Hà Linh Xuân, Louis Liu, Ringo Yu... Chính vì vậy mà bộ phim còn được biết đến như "trận chiến của các ngôi sao hàng đầu". Đại võ sinh càng thu hút khán giả hơn nữa khi có thông tin đây là bộ phim cuối cùng của Đại S, trước khi cô rút lui khỏi làng giải trí.

Hình ảnh của Từ Hy Viên trong phim

Trong bộ phim này Ngô Tôn và Hàn Canh là đồng môn võ thuật từ nhỏ. Vì muốn báo thù cho sư phụ, cả hai đã tham gia vào đại hội võ thuật để đem vinh quang về cho sư môn. Nhưng rồi cả hai anh em đều rơi vào mối tình với nữ cao thủ hàng đầu của Thượng Hải (do Từ Hy Viên thủ vai). Đại võ sinh không chỉ đơn thuần có võ thuật, tình yêu mà bao trùm lên trên nó là một âm mưu thâm độc, những cuộc đụng độ đẫm máu. Cuối cùng, ai sẽ là người thắng? Ai sẽ là một đại võ sinh chân chính?

Trailer của Đại võ sinh:

Bối cảnh của bộ phim là thành phố Thượng Hải, một thành phố pha trộn giữa những nét cổ kính của Trung Quốc và nét hiện đại của phương Tây. Chính vì thế mà tạo hình của hai nam diễn viên chính Ngô Tôn và Hàn Canh sẽ mang hơi hướng hiện đại với mũ phớt, quần tây, áo vét, rượu vang, xe đạp…

Hãy cùng ngắm nhìn tạo hình của hai mỹ nam này nhé:


Chi tiết: xem phim dai vo sinh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét